Nâng mũi bằng sụn tự thân

ko phải chỉ nên mũi nhiều là đẹp, bây giờ tiêu chuẩn loại mũi sang trọng yêu cầu ngoài sống mũi nhiều thì đầu mũi phải mềm mại, những yếu tố hài hòa và cân đối. Vì vậy, ngay diễn ra từ ra đời nâng mũi bằng sụn tự thân thu hút sự để ý các bạn, trở nên xu hướng khiến sang trọng được nhiều người quan tâm. Vậy phương pháp này là gì? Đặc điểm và ưu điểm như thế nào?

nâng mũi bằng sụn tự thân

Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì?

không bình thường có công nghệ cũ, nâng mũi bằng sụn tự thân thực hiện theo khoa học Hàn Quốc tiên tiến, đặc thù cải thiện về vật liệu nâng mũi. Trong đó, thầy thuốc sẽ kết hợp có chọn lựa giữa 2 chiếc sụn đó là sụn nhân tạo và sụn tự thân.

Sụn tự thân được sử dụng trong thẩm mỹ chiết tách trong khoảng bộ phận cơ thể khách hàng như: sụn khuông, sụn vành tai, sụn vách ngăn. Thầy thuốc sẽ khéo léo rạch đường mổ nhỏ, lấy kích thước sụn vừa sở hữu tỉ lệ xác định trước ấy, ko khiến mất thẩm mỹ của các nàng.

đối tượng chỉ dẫn

  • Người sở hữu sống mũi tốt tẹt
  • Chiều dài mũi ngắn
  • cách mũi lớn rộng kém duyên
  • các người có da đầu mũi ít, mỏng
  • quý khách dị ứng mang thành phần của sụn nhân tạo.
  • Người sở hữu nhu cầu mua về dáng mũi mềm mại, thanh tú chuẩn Hàn.

các bí quyết nâng mũi bằng sụn tự thân

nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi bằng sụn tự thân là chiếc tên gần gũi có phổ biến tín đồ làm cho sang trọng. Sụn tự thân được dùng nhiều trong hai phương pháp: nâng mũi S Line và nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi bọc sụn

Là cách thẩm mỹ mũi theo kỹ thuật mới, nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn tự thân dùng để bọc đầu mũi và sụn nhân tạo giúp tăng, định hình sống mũi. Nhờ đó tránh các biểu hiện như mũi bóng đỏ, lộ sống, viêm nhiễm, thủng da đầu mũi…

Tùy vào đặc điểm cơ thể khách hàng và khả năng sụn mà bác sĩ sẽ mua chỗ đem sụn ưa thích.

Nâng mũi S Line

Nâng mũi bằng sụn tự thân S Line được Phân tích là khoa học tạo hình mũi hiện đại và lớn nhất hiện nay. Phức hợp đa thủ thuật: tăng sống mũi, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, lỗ mũi, tạo hình vách ngăn, dựng trụ mũi…. S Line là sự lựa chọn lý tưởng cho mẫu mũi xuất sắc tất cả góc nhìn với tỉ lệ chuẩn vàng.

ở cách mũi S Line, 2/3 cái mũi dùng sụn sinh vật học định hình sở hữu thuộc tính mềm dẻo, 1/3 mũi sử dụng sụn tự thân ở các chỗ mà bác sĩ chỉ định.

có cần nâng mũi sụn tự thân hay không?

Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không? Sở hữu buộc phải nâng mũi sụn tự thân hay không? Ấy là câu hỏi mà nhiều cô bạn đàn bà thường câu hỏi. Sở hữu ưu thế vượt trội, thẩm mỹ mũi bọc sụn chỉnh sửa hiệu quả khuyết điểm mũi xấu còn tồn tại, đem lại diện mạo mới mang mẫu mũi thời thượng và cao sang.

tái hiện dáng mũi sang trọng chuẩn Hàn

So sở hữu nâng mũi bằng sụn nhân tạo trước đây, mũi mắc đơ cứng, thiếu độ cong võng và đàn hồi, khiến cho mũi thiếu vẻ sang trọng ngẫu nhiên. Còn đối với phương pháp nâng mũi này, nhờ tính chất trùng hợp của sụn tự thân giúp mũi vươn lên là mềm mại và điệu đà hơn.

Duy trì kết quả trong tương lai

Được đem từ thân thể chính chủ buộc phải sau đây lúc cấy ghép sụn tự thân sở hữu nhanh chóng liên kết với tế bào mũi, thích ứng có môi trường mới, kéo dài thời gian duy trì của mũi. Bên cạnh đó, các nàng cũng cần quan tâm săn sóc nhằm mũi được bền lâu hơn và hok nhằm lại biến chứng.

dùng biện pháp bảo vệ, thời gian nhanh

Mỗi ca giải phẫu nâng mũi bằng sụn tự thân thường bắt đầu từ 45 đến 60 phút và xuất viện ngay lập tức trong ngày. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ xử lý diệt trùng Đặc biệt, tránh virus xâm nhập gây hại vết mổ. Do đó, các nàng sở hữu thể lành hẳn yên ổn tâm sử dụng phương pháp này mà không còn lo ngại về tính sử dụng biện pháp an toàn cũng như kết quả của nó.

nâng mũi bằng sụn tự thân

nâng mũi bọc sụn tự thân

Lưu ý: hiệu quả lên tới 95% Tùy vào cơ địa mỗi người.

để biết thêm về cách nâng mũi bằng sụn tự thân cũng như nhà cung cấp lạ thẩm mỹ VIP, các chị có thể shop với chúng tớ bằng những bí quyết sau:

cách 1: liên hệ thoại bằng holine: 028.6676.2888

bí quyết 2: Nhấp vào tư vấn trực tuyến để trò chuyện mang thầy thuốc chuyên khoa

phương pháp 3: để lại thông tin ở sườn chat sau đây

bí quyết 4: đến trực tiếp shop 287A Nguyễn Trãi, xã Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM.

Cảm ơn các cô gái đang lưu ý nhà sản xuất chúng tôi.

Chúc các chị em luôn xinh đẹp và thành công!

Nguồn: nâng mũi bọc sụn TPHCM